Nhóm khách hàng
Việc phân chia khách hàng thành các nhóm tạo thuận lợi cho việc set giá sản phẩm khác nhau, mặc định sẽ là nhóm cơ bản. Ví dụ: phân chia khách hàng thành các nhóm đại lý cấp 1, cấp 2, cấp 3, …
Tạo khách hàng
Gồm các thông tin: Tên, giới tính, email, số điện thoại, địa chỉ, role, nhóm đại lý (tạo ra ở phía bước trên), mật khẩu.
Quản lý khách hàng
Bao gồm các thông tin: quản lý thông tin cá nhân, đăng nhập vào tài khoản khách hàng, tạo nạp tiền vào tài khoản khách hàng, thống kê tài khoản, thống kê dịch vụ, chi tiết hoạt động, chi tiết giao dịch, …