Nhằm giúp cho Cloudzone nâng cao chất lượng dịch vụ và chăm sóc khách hàng tốt hơn, cũng như bảo đảm các quyền lợi lâu dài của Quý khách trong quá trình sử dụng dịch vụ. Quý khách vui lòng xác thực số điện thoại cho tài khoản Cloudzone Portal theo các bước hướng dẫn bên dưới.
Bước 1: Tại trang “Khu vực khách hàng“, mục thông tin các nhân, quý khách vui lòng nhấp chuột vào nút “Chưa xác thực” để xác thực số điện thoại (Nếu chưa có số điện thoại vui lòng nhấp chuột vào nút “Cập nhập thông tin“).
Lưu ý: Một số điện thoại chỉ được xác thực cho 1 tài khoản.
Bước 2: Kiểm tra lại số điện thoại và bấm xác nhận:
Bước 3: Kiểm tra tin nhắn điện thoại và nhập mã xác thực (Hệ thống sẽ khóa xác thực nếu khách hàng nếu nhập sai quá 5 lần).
Bước 4: Thông báo xác thực thành công
Cloudzone xin chân thành cảm ơn sự hợp tác của Quý khách!