Bài viết hướng dẫn xoá cache của Portal Cloudzone để khắc phục 1 số lỗi khi truy cập sử dụng dịch vụ của Cloudzone. Lý do: vừa rồi Cloudzone nâng cấp nền tảng và chuyển đổi sang máy chủ mới nên 1 số cache tạm còn lưu trên trình duyệt dẫn đến 1 số lỗi chức năng xảy ra trong quá trình sử dụng.
Đầu tiên, bạn truy cập vào trang web https://portal.cloudzone.vn/. Sau đó, làm theo hướng dẫn ứng với trình duyệt web mà bạn muốn truy cập.
Đối với Google Chrome
Bước 1: Bấm chuột phải chọn Kiểm tra hoặc bấm phím tắt F12
Bước 2: Trong cửa sổ DevTools, chọn Application(Ứng dụng) -> Storage(Bộ nhớ) -> Clear site data(Xóa dữ liệu trang web)
Đối với Microsoft Edge
Bước 1: Bấm chuột phải chọn Kiểm tra hoặc bấm phím tắt F12
Bước 2: Trong cửa sổ DevTools, chọn Application(Ứng dụng) -> Storage(Bộ nhớ) -> Clear site data(Xóa dữ liệu trang web)
Đối với Firefox
Bước 1: Tại góc phải màn hình mở application menu -> History
Bước 2: Tại menu history, chọn Manage history
Bước 3: Tại cửa sổ Library, chuột phải vào trang web rồi chọn Forget About This Site
Cuối cùng, bạn ấn Ctrl + F5 và thử truy cập lại web. Chúc bạn thành công !!!